วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

อย่าทำ ธุรกิจเครือข่าย & ธุรกิจออนไลน์

สวัสดีครับ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวเองก่อนนะครับ ผม Mr.Supawat จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย คณะเศรษฐศาสตร์ ปัจจุบันทำธุรกิจส่วนตัว เปิดศูนย์อาหาร มีทั้งขายเองและให้เช่าพื้นที่ เนื่องจากธุรกิจของผมเปิดมาได้ 6 ปีแล้ว มันก็อยู่ตัวแล้ว จึงมีเวลาว่างพอสมควร ผมเลยถือโอกาสเข้าร่วมทำ ธุรกิจเครือข่าย เพื่อหารายได้อีกทาง

สำหรับท่านที่ทำ ธุรกิจเครือข่าย อยู่ตอนนี้ หรือสนใจที่จะทำ เห็นหัวข้อบทความแล้วอาจคิดว่าผมเพี้ยนหรือเปล่า ในเมื่อบอกว่าผมเองเป็น นักธุรกิจเครือข่าย แล้วทำไมถึงเขียนบทความในหัวข้อ "อย่าทำ ธุรกิจเครือข่าย&ธุรกิจออนไลน์" ต้องขอยืนยันว่า ผมไม่เพี้ยนครับ มาอ่านบทความกันก่อนครับ ว่า ให้สาระอะไรกับท่านบ้าง

ธุรกิจเครือข่าย คือ ธุรกิจที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจ สามารถเข้าร่วมงานในฐานะ นักธุรกิจเครือข่าย เพื่อสร้างเครือข่ายผู้บริโภค และสร้างรายได้อย่างมั่นคง สามารถเกษียณได้ เป็นคำนิยามที่ นักธุรกิจเครือข่าย ส่วนใหญ่มักจะใช้อธิบายความหมายของ ธุรกิจเครือข่าย อยู่เสมอ ถ้าจะพูดภาษาชาวบ้านก็คือ ให้คนที่เข้าร่วมทำธุรกิจ ไปหาคนมาสมัครทำธุรกิจเหมือนเขานั่นเอง

แล้วทีนี้หลายท่านอาจสงสัยว่า ธุรกิจเครือข่าย สร้างรายได้ให้จริงไหม ผมขอตอบว่าจริงครับ แต่จะได้มากหรือน้อยขึ้นอยู่กับจำนวนสมาชิกในองค์กรของคุณ คือ คุณสามารถแนะนำ/หาคนมาทำธุรกิจได้มากน้อยแค่ ไหน และคนที่คุณแนะนำ/หามา ทำต่อได้มากน้อยแค่ไหน รวมถึงรุ่นต่อ ๆ ไปด้วย Concept ก็มีประมาณนี้ ถ้าองค์กรของคุณมีสมาชิกจำนวนมากและเหล่าสมาชิกทั้งหลายยังทำงานกันอย่างต่อเนื่อง คุณก็จะมีรายได้อย่างมหาศาล(จริง ๆ นะ ไม่ได้โม้....)

ระยะหลังเริ่มมีการทำการตลาดบนอินเตอร์เน็ตเลยเรียกกันติดปากว่า ธุรกิจออนไลน์ ซึ่งอันที่จริงแล้ว ความหมายของ ธุรกิจออนไลน์ ไม่ใช่แค่หมายความถึง ธุรกิจเครือข่าย เพียงอย่างเดียว ไว้โอกาสหน้าผมจะมาอธิบายให้ฟังว่าที่จริงแล้ว ธุรกิจออนไลน์ คืออะไร ตอนนี้มาดูกันต่อว่าทำไมผมถึงบอกว่า "อย่าทำ ธุรกิจเครือข่าย&ธุรกิจออนไลน์"

จากการคลุกคลีอยู่ในวงการเป็นเวลาแรมปี ผมพบว่า ผู้คนส่วนมากกว่า 95% ไม่ประสบความสำเร็จ ทั้งที่ต้องอำลาวงการไป หรือแม้กระทั่งย้ายไปทำ ธุรกิจเครือข่าย บริษัทใหม่ค่ายใหม่(ย้ายแล้วย้ายเล่า) โดยเหตุผลนานับประการ เช่น ถูก Upline (ผู้ที่แนะนำ) ทอดทิ้ง ไม่มีคนสอนงาน งานลักษณะนี้ไม่เหมาะกับตัวเอง สินค้าไม่ดี สินค้าแพง ต้องใช้เงินลงทุนสูงในการเข้าร่วมธุรกิจทำให้หาคนใหม่ยาก และอื่น ๆ อีกเพียบ เขาเหล่านั้นจึงเกิดอาการ "ถอย....ดีกว่า ไม่อาววววว....ดีกว่า" หรือไม่ก็ "ออก.......อย่างนี้ต้องลาออก" ผมเองก็เกือบไปเหมือนกัน ผมเลยมานั่งคิดว่า(ใช้คำว่าวิเคราะห์ หรูไปหรือเปล่า) อะไรคือสาเหตุที่ทำให้ผู้คนเหล่านี้ไม่ประสบความสำเร็จ(จริง ๆ แล้วก็ตัวผมเองนี่แหละ) ผมพบว่า มีอยู่แค่ 2 ประการเท่านั้นเอง คือ ขาดแคลนผู้มุ่งหวัง และไม่มีวิธีการหาผู้มุ่งหวัง เมื่อไม่มีผู้มุ่งหวังรายใหม่ที่เข้ามาร่วมธุรกิจก็เลยไม่มีรายได้กลับมา เป็นผลให้ทุนร่อยหรอ ไม่สามารถยืนระยะอยู่ได้ แล้วเค้าทำยังไงกันเล่าถึงล้มเหลว ไปดูกันต่อ

สาเหตุ ของความล้มเหลว ก็เนื่องมาจากวิธีการทำงาน ธุรกิจเครือข่ายเกิดขึ้นบนโลกเบี้ยว ๆ ใบนี้มาได้ 60 กว่าปีแล้ว (ผมว่าแก่กว่าพวกเราทุกคนท่านอ่านบทความอยู่รวมทั้งผมด้วย) เนื่องจากสมัยนั้นการสื่อสารยังไม่ทันสมัย การคมนาคมก็ไม่สะดวก วิธีการทำงานจึงทำอยู่ในวงแคบ ๆ บอกต่อกันในหมู่คนรู้จัก ญาติสนิทมิตรสหาย แต่อะไรจะไปได้เร็วและไกลได้เท่าลมปากของคน ธุรกิจเครือข่าย เลยประสบความสำเร็จและยั่งยืนมาอยู่ถึงทุกวันนี้ เป็นผลให้วิธีการนี้ได้รับการยอมรับว่าเป็นวิธีการที่ถูกต้อง ผ่านการพิสูจน์มาแล้ว(นักธุรกิจเครือข่ายระดับสูงชอบพูดจังคำนี้) วิธีการนี้ นักธุรกิจเครือข่าย จะเรียกกันว่า Offline รายละเอียดของวิธีการทำงานแบบ Offline ที่ทำกันเหมือนกันทุกบริษัทในปัจจุบันมีดังนี้
• ลิสต์รายชื่อผู้มุ่งหวัง (ก็คนที่รู้จักนั่นแหละ)
• โทรนัดหมาย
• เข้าพบเพื่อแนะนำบริษัท ผลิตภัณฑ์ โอกาสทางธุรกิจ (เรียกให้หรูว่า STP ย่อมาจาก Show the Plan, Share the Product) หรืออาจใช้เอกสารประกอบจำพวก โบชัวร์ , CD
• เชิญเข้าร่วมงานต่าง ๆ ที่บริษัทจัดขึ้น เพื่อกระตุ้นต่อมอยากในใจคน (Motivate)
• ปิดการสมัคร
• เข้าอบรมหลักสูตรต่าง ๆ เพื่อพัฒนาตนเอง
• แล้วก็สอนให้ผู้สมัครใหม่ ทำตามขั้นตอนเหมือนเดิม
ไม่ใช่วิธีแบบเดิม ๆ จะไม่ได้ผลทั้งหมด มีคนที่ประสบความสำเร็จจากวิธีแบบเดิม ๆ ก็มี(น้อย) ยังมีคนอีกกลุ่มหนึ่ง ที่มีความคิดริเริ่ม(อันนี้ชมจากใจจริง) เห็นว่านี่มันยุคอะไรแล้วพ่อคู้ณณณณณ.............นี่มันยุคดิจิตอลแล้ว ต้องไปทำงานกันบนอินเตอร์เน็ต จึงเกิดการทำงานที่เรียกว่า Online มีเว็บไซด์เป็นของตัวเอง แนะนำธุรกิจกันผ่านระบบ Conference แล้วใครหละจะเข้ามาดูเว็บเรา ใครหละจะมาประชุมฟังการบรรยาย งั้นก็ต้องลงโฆษณาในอินเตอร์เน็ตและเกิดวิธีการทำ Spam mail คือ การส่ง e-mail ไปยังคนที่เราไม่รู้จัก ไม่ต้องสนใจว่าผู้รับต้องการรับข่าวสารที่ส่งไปไหม มีความสนใจในธุรกิจของผู้ส่งไหม เพื่อผลอย่างเดียวคือสร้างโอกาสให้ผู้กระทำ แล้วก็ถ่ายทอดวิธีกันต่อไป การทำงานทั้ง Offline – Online มีค่าใช้จ่าย ซึ่งแน่นอนที่สุด คุณจ่ายเอง ไม่สามารถไปเบิกจากเสาไฟฟ้าได้

จากการทำงานทั้ง Offline - Online ผมพบว่ายังมีผู้คนสนใจเป็นจำนวนมาก ไม่สนใจก็เยอะ แล้วอะไรถึงทำให้ยังมีผู้คนสนใจ ก็เพราะพื้นฐานในจิตใจของคนที่ว่า อยากสบาย อยากรวย อยากมีชีวิตยืนยาว อยากมีสุขภาพแข็งแรง ไม่อยากทำงาน มีเวลาว่างมาก ๆ ส่วนที่ไม่สนใจก็เพราะ กลัวถูกหลอก กลัวทำไม่ได้ ยังเข็ดอยู่ ไม่เชื่อว่าทำได้จริง ได้รับคำเตือนว่า "อย่าทำธุรกิจเครือข่าย" จากผู้คนรอบข้างและผู้คนที่ล้มเหลวมาก่อน(แปลกแฮะ เชื่อคนแพ้ ไม่เชื่อคนชนะ)

แล้วทำไมผมยังทำ ธุรกิจเครือข่าย ก็เพราะยังมีผู้คนที่สนใจอย่างที่ผมบอกไปแล้ว เมื่อยังมีคนสนใจทำไมผมจะต้องเลิกหละ ในทางเศรษฐศาสตร์ เมื่อมี Demand ก็ต้องมี Supply แต่ วิธีการที่กล่าวมาทั้ง Offline - Online ผมทำมาหมดแล้ว สำเร็จก็ไม่เยอะ เจ็บมาก็แยะ แต่โดยรวมแล้วผลตอบแทนที่ได้รับกลับมายังไม่คุ้มกับเงินลงทุนและเวลาทีเสียไป เป็นเพราะอะไรรู้ไหมครับ เพราะผมสวมบทผู้ไล่ล่า ไม่มีความเชี่ยวชาญ ก่อนเข้าร่วม ธุรกิจเครือข่าย ฉลาดยังไงก็ยังคงฉลาดเท่าเดิม(หรือว่าโง่ยังไงก็โง่ยังงั้น) ซึ่งก็เหมือนกับผู้คนส่วนใหญ่ที่ล้มเหลว

ผมเสาะแสวงหาวิธีการ ความรู้ใหม่ๆ ที่จะทำให้ประสบความสำเร็จ เพราะผมเชื่อมั่นว่า ธุรกิจเครือข่าย สามารถทำให้ผมประสบความสำเร็จ ให้ผลตอบแทนมหาศาลแก่ผมได้ จนในที่สุดผมพบทางออก ทางออกก็คือ ต้องเป็น ผู้ที่มีความรู้ในการทำธุรกิจเครือข่าย มีความเชี่ยวชาญในเรื่องการตลาด และเป็นผู้ให้ ซึ่งจะดึงดูดผู้คนให้หลั่งไหลเข้ามาหาผมเอง มาขอคำแนะนำ ขอร่วมทำธุรกิจกับผมเอง ทางออกที่ว่าก็คือ "ระบบดึงดูดอัตโนมัติ" ซึ่งผมเริ่มต้นจาก "คัมภีร์แรงดึงดูด" ที่ทำให้ผมเปลี่ยนความคิด ได้พบวิธีการทำงานแบบใหม่ ทันสมัย ทำงานอยู่ที่บ้าน และที่สำคัญที่สุดแทบไม่ต้องใช้เงินลงทุนเลย ซึ่งคุณก็สามารถเริ่มต้นได้เช่นเดียวกับผมได้ ที่นี่ แบบฟรี ๆ



ทั้งหมดคือสาเหตุว่าที่ผมบอกว่า "อย่าทำ ธุรกิจเครือข่าย&ธุรกิจออนไลน์" ถ้าคุณ "ไม่มีวิธีการ ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ และไม่สามารถเป็นผู้ให้ได้"

โอกาสหน้าผมจะมาเล่าให้ฟังว่า "ทำไม คุณถึงต้องทำธุรกิจเครือข่าย" และ "ทำอย่างไร ให้ประสบความสำเร็จใน ธุรกิจเครือข่าย" ติดตามได้ในบทความต่อ ๆ ไปครับ


Money & Business Blogs - BlogCatalog Blog Directory
Blog Directory & Search engine
Blog Directory

http://supawat-mlm.blogspot.com/

ธุรกิจเครือข่าย

20 ความคิดเห็น:

  1. ปรากฏการณ์ใหม่ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเมืองไทย

    ระบบใหม่ล่าสุดในประเทศไทย

    ธุรกิจสร้างรายได้ง่ายๆ ที่ใครๆก็ทำได้


    1.ลงทุนครั้งแรกแค่ 670 บาท ได้รับสินค้าส่งถึงบ้าน ไม่เสียค่าจัดส่ง
    2.ตั้งแต่เดือนที่ 2 รักษาคุณสมบัติซื้อซ้ำ 470 บาท ทุกเดือน
    เพื่อรับ Unilevel และ แมชชิ่ง
    3.วางสายงานอัตโนมัติ มีเวปขยายงาน ลงทะเบียนออนไลน์
    4.ไม่แนะนำใครยังสามารถรับรายได้กว่า 20,000 บาท
    จุดเด่นของบริษัทคือข้อ 4 ครับ

    5.ใช้ระบบช่วยทำงาน ลงทะเบียนได้ที่ 7 - Eleven ทุกสาขาทั่วไทย และ ธนาคาร กรุงเทพ / ไทยพานิชย์ / กสิกรไทย ทุกสาขา
    6.มี สคบ. รองรับถูกกฎหมายแบบ 100 %
    (ครั้งแรกในเมืองไทยที่ใช้ระบบนี้ทำธุรกิจ)


    หากคุณคิดว่าใช่ คลิกจองรหัส วางสายงานอัตโนมัติ ฟรี!!

    http://mbksuccess.com/?id=nuchbuti

    ตอบลบ
  2. มาทำธุรกิวกับเราป่าว ของ Truemove
    -ไม่ต้องมานั่งรับประกันสินค้าเหมือนธุรกิจเครือข่ายอื่นคับ อ่ะ เช่น เจ้าแม่เครือข่ายยักใหญ่ อย่างค่ายA.. ที่มีศูณวิจัยเป็นของตัวเองมีทีมแพทย์ นักวิจัย เป็นของตัวเอง โอเค สินค้าดีผมยอมรับผมเคยใช้ก็ดีจริง แต่อย่าลืมว่าการเจาะกลุ่มลูกค้าค่อนข้างยากเพราะ 1. สินค้าแพง เจาะกลุ่มใหนได้บ้างคับ คนมีตังค์ หรือคนที่ ชอบจริงๆ ใช่ป่ะ(บางคนไม่เห็นด้วย แต่ส่วนใหญ่เป็นอย่างนั้นจริงๆ) 2.คนเราทุกคนลักษณะทางกายภาพไม่เหมือนกันจริงป่ะ เช่น ร่างกาย การกิน การเป็นอยู่ การดำรงค์ชีวิต ดังนั้นต่อให้มีการวิจัยมาดีแค่ใหนก็ไม่ใด้หมายความว่าคนแต่ละคนใช้แล้วจะได้ผลเหมือนกัน อย่างผมทำงานใน OFFICE ไม่ค่อยใด้โดนแดดผมใช้คลีมทาหน้า หน้าใสมากเลย ผมเลยไปขายให้เพื่อนข้างบ้านแต่เพื่อนยังเรียนอยู่ถามว่าผลที่ใด้เหมือนกันใหม๊คับ ไม่เหมือนอยู่แล้วเพราะเพื่อนต้องโดนแดดมากกว่าผม จริงป่ะ ด้วยเหตุผลนี้จึงทำให้กลุ่มลูกค้าถูกจำกัด การขยายเครือข่ายจึงค่อนข้างยาก เคยมีการวิจัยลูกค้า เค่าบอกว่า คนไปกินอาหาร ร้านนึง อาหารอร่อย บริการดีมาก คนนั้นจะบอกต่อเพื่อน 3 คน ตรงกันข้าม ถ้าอาหารไม่อร่อย แถมบริการยังไม่ดีอีก เขาจะบอกต่อเพื่อนอีก 10 คน(คุณเป็นแบบนั้นป่าว 555)
    -เรื่องของสายงานก็สำคัญ บริษัทที่ดังๆ เปิดมากี่ปีคับ 5 10 หรือ 20 ปี ถามว่าคนที่เขาประสพความสำเร็จเขาทำไง ส่วนมากอยู่ต้นสายทั้งเพ ลูกสายเยอะเลยได้ตังเยอะ ถามว่าณ.วันนี้คุยคิดจะเริ่มทำคุณอยู่ที่เท่าไหร่ของสาย แล้วคุณจะหาเครือข่ายยังไง เขาเปิดมา 20 ปี ไปหาใครเขาก็ทำหมดแล้ว โอกาสโตน้อยมาก แต่ของเราพึ่งเปิดได้ 3เดือน คุณทำวันนี้ คุณอยู่ต้นสายแน่นอน โอกาสโตเยอะมาก
    -ทุกวันนี้คุณเติมเงินเดื่อนละเท่าใหร่ ใด้กลับ เท่าใหร่ เติม 1000 ใด้กลับ 1000 จริงป่ะ แต่ของเรา เติม 1000 จ่ายแค่ 950 ถามว่ากำไรยังคับ ผมว่ากำไรแล้วนะคับ 50 บาท การทำธุรกิจผมมองว่า อย่าพึ่งนึกถึงกำไรคับ นึกแค่ว่าทำยังไงจะไม่ขาดทุนจริงป่ะ กำไรค่อยว่ากัน ถ้าได้ก็ดีไป ถ้าไม่ใด้เราก็ไม่ใด้ขาดทุนนิ ใช่ใหม๊ ใหนๆก็ใช้ค่าโทรประมาณนี้อยู่แล้วลองทำก็ไม่ใด้เสียหายนิ จริงป่ะ
    สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://bon.realsmartnetwork.com หรือโทร 0820698810 (บอล)
    **คิดดูให้ดีนะคับ รีบตัดสินใจ ...คิดแต่ไม่ทำ โอกาสนั้นก็เป็นแค่..... ความคิดดด... **

    ตอบลบ
  3. ส่วนตัวของผมก็ทำธุรกิจเครือข่ายอยู่เหมือนกันครับ แ่ต่ถ้ามองกลางๆ ก็ต้องบอกไว้ว่า ธุรกิจเครือข่าย ใช้ทุนในการสร้าง ธุรกิจของตัวเองน้อยมาก และเรียกกำไรกลับมาได้เป็นทวีคูณ

    จริงๆแล้ว การทำบางทีต้องอาศัยจังหวะเวลา (ในที่นี้ไม่ได้หมายถึงต้นสายแต่อย่างใด) แต่หมายถึง การรอคอย เพราะบางทีการแนะนำคน หรือการเปิดโอกาสธุรกิจนั้น ไม่ได้แปลว่าทุกคนจะมาเข้าร่วมกับเรา แม้ว่าจะเป็นผู้ที่ประสบความสำเร็จชวนเองก็ตาม และประเด็นที่ทำให้คนส่วนมากเลิกมีอีกประเด็นนึงครับ คือเวลาชวนคนรู้จัก หรือเพื่อนสนิทใกล้ตัวแล้วประสบความล้มเหลวในการชวน

    ในตอนแรกอาจจะคิดว่า เราชวนมาได้กำไรทำไมไม่มา แต่หลายๆคนมีมุมมองต่างกันออกไป โดยมากแล้ว การเริ่มต้นธุรกิจเครือข่าย ก็คือการสร้างธุรกิจขนาดย่อม เป็นของตัวเองนั่นเอง

    ธุรกิจนี้จะสำเร็จหรือไม่นั้น การมองภาพธุรกิจให้ออกก็เป็นส่วนหนึ่ง ความเป็นผู้นำ ก็เกี่ยวเช่นเดียวกัน เพราะถ้าัมัวแต่จะมองภาพของผู้แนะนำ หรือที่เรียกกันว่า Upline มาคอยชี้ว่าต้องทำอย่างไร ตลอดไป ก็ไม่สามารถเป็นไปได้ แต่ภาพของธุรกิจเครือข่ายบางทีอาจจะคิดว่าทำแล้วเหนื่อย ผลลัพธ์ที่ออกมา ดูเหมือนจะไม่พอเท่าการกระทำที่เราทำไป แต่จริงๆแล้วมันก็ไม่สามารถตอบได้ทุกคนหรอกนะครับว่าทำมากเท่าไหร่ แต่ถ้าเปรียบเทียบง่ายๆ คนกวาดถนน หรือ พนักงานประชาสัมพันของห้างใหญ่ๆ เขาจะทำงานหนักกว่าเรา และโดยมากจะเชี่ยวชาญกว่าเราเสียอีกด้วย

    ตอบโจทย์ง่ายๆ กับคนที่เข้ามาเริ่มต้นในธุรกิจว่า งานมันทำยาก ส่วนตัวผมคิดว่ามันไม่ยากเท่าไหร่นะครับ เนื่องจาก Operator หรือฝ่ายให้ข้อมูลของบริษัทหลายๆที่ ก็จำเป็นที่จะต้องฝึก เพราะทุกคนไม่มีการสอนงานแบบมือต่อมือและปากต่อปากเช่นเดียวกับธุรกิจเครือข่ายนี้ แต่ด้วยว่าเราเล็งเห็นความสบายเป็นอุปสรรคในการทำงาน บางทีเราจึงรู้สึกลำบากใจในการทำงานเท่านั้นเองครับ และหัวข้อของ blog นี้ ก็ไม่ได้เจตนาจะโจมตีธุรกิจด้านนี้ด้วย ผมก็เห็นด้วยครับ

    ตอบลบ
  4. ใครสนใจงานนี้...ทำง่ายๆๆ ดูเเล้วเข้าใจง่าย ถูกกฏหมายด้วย

    http://www.totrustme.com/reg/jakekaraoke


    สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 080-7040791

    ตอบลบ
  5. “ธุรกิจที่ลดภาระการเดินทางไปมาระหว่างบ้านกับที่ทำงานและไม่มีระบบเจ้านาย คุณเลือกเวลา วิธีการ และเพื่อนร่วมงานเองได้ นี่คืออิสรภาพ”

    พอล เซน พิลเซอร์ นักวิชาการชื่อดังของโลก บอกว่า “เรากำลังอยู่ท่ามกลางความนิยมของการทำธุรกิจอยู่ที่บ้าน..และมันไม่มีท่าทีลดถอยลงเลย”

    ลองพิจรณาที่นี่ดู http://1141.aragonworld.net/

    ตอบลบ
  6. นีโอไลฟ์ ครับ ถ้าคุณคิดจะทำอาชีพขายตรงผมแนะนำ "นีโอไลฟ์"เป็นธุรกิจเครือข่ายทีทำง่ายครับ
    วิธีการไม่สับซ้อน ซึ่งมีศูนย์อยู่ทั่วประเทศไทยครับ ใครสนใจหรือหาเวลาว่างๆสักวัน
    ไปอบรมกับเราได้ วันพฤหัสและวันอาทิตย์ครับผม คนเราต้องไปฟังด้วยหูเห็นด้วยตาครับถึงจะเชื่อ
    ซึ่งผมได้ไปสัมผัสมาแล้ว ใครไปแล้วไม่ประสบความสำเร็จผมเอาหัวเป็นประกันเลยครับ
    สนใจหรือสอบถาม 082-9698942 (อรรถพล ฉายา) หรือไปชมเว็บhttp://www.neolifeonlinecenter.com/ ได้ครับ หรืออีกทางใครมี จานดำ จานแดง สามารถเปิดไปดูช่องสถานี นีโอไลฟ์ได้ครับผม ด้วยความปราถนาดี

    ตอบลบ
  7. นีโอไลฟ์ ครับผมใครสนใจธุรกิจขายตรงหรือธุรกิจเครือข่าย ทำขายตรงที่บ้านได้ง่ายๆ
    ซึ่งมีศูนย์ทั่วประเทศไทย ใครสนใจหรืออยากมีรายได้เสริม สามารถไปอบรมกับเราได้ที่ ศูนย์นีโอไลฟ์ ซึ่งมีการอบรมสำหรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน
    ทุกวันวันพฤหัสและวันอาทิตย์ ไปอบรมแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนครับ คนเราต้องไปเห็นด้วยตาฟังด้วยหู
    ไปแล้วไม่พบแนวทางใหม่ในการหารายได้ ผมเอาหัวเป็นประกันเลยครับ สนใจรายละเอียดติดต่อ
    082-9698942 (อรรถพล ฉายา) หรือhttp://www.neolifeonlinecenter.com/ ไปชมเว็บของเราก่อนได้ อยากมีชีวิตที่ดีขึ้นมาอยู่กับเรานะครับ ครอบครัวนีโอไลฟ์สวัสดีครับ

    ตอบลบ
  8. ขอแสดงความคิดเห็นนิดนึงนะครับ
    ผมว่าคนที่ทำธุรกิจแบบนี้ส่วนใหญ่ที่ล้มเหลว
    เพราะว่าทำธุรกิจอย่างเร่งรีบ ไม่ศึกษาให้ดีก่อน
    พอไม่ศึกษาให้ดีก็ทำแบบผิดๆ แล้วก็ล้มไป
    แล้วก็ทำให้ความน่าเชื่อถือของตนเองต่อคนอื่นลดลง

    หากท่านใดที่สนใจแนวทางธุรกิจอย่างยั่งยืน
    เพื่อที่จะทำให้ท่านไม่ล้มลงอีก และมีรายได้ที่มั่นคง
    อาจจะไม่ได้ทันใจแบบธุรกิจเครือข่ายสมัยนี้
    แต่ค่อยๆทำไป สร้างความมั่นคง สร้างรากที่แข็งแรง
    แล้วจะทำให้ท่านรู้ว่า ธุรกิจเครื่อข่ายที่ถูกต้องนั้นเป็นอย่างไร
    โทรมาหรือ เมลมาคุยกันได้ครับ
    Tel:0812550014 Email:panupongkiddee@gmail.com (เอ็ม)

    ตอบลบ
  9. ผมว่านะคับไม่ว่าเพื่อนๆจะเป็นคนที่ทำเครือข่ายอยู่หรือยังไม่ได้ทำนะครับผมว่า
    ธุรกิจที่ดี ไม่ต้องดูอะไรมากอะครับ 2 อย่าง คือยอดธุรกิจกับจำนวนคนที่เค้ามีรายได้ว่ามากน้อยแค่ไหน
    ถ้าแผนดี สินค้าดี สองอย่างนี้โตอยู่แล้วครับ เอาจิงๆ นะครับ ใครๆ ก็บอกว่าของตัวเองดีทั้งนั้นแหละ
    แต่ไม่มีใครโกหกสถิติได้หรอกคับ
    http://guru.google.co.th/guru/thread?tid=52886fdbc6e4cae8
    ผมว่ายากนะครับที่จะมีบริษัทที่โตได้ 400 เปอร์เซ็นต์
    ขยายสาขาที่ญี่ปุ่น อเมริกา จีน อินเดีย รัสเซีย แค่นี้ก็ครึ่งโลกและครับ
    เพราะระบบไงคับ มีระบบชัดเจน และที่สำคัญคือเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้
    ทุกอย่างมีวิธีการบอกหมดว่าต้องเริ่มอย่างไรยังไง
    ผมว่าบริษัทไหนก็ไม่มีอ่ะคับ ที่สามารถเช็คได้ว่า "ทักษะ" ที่เพื่อนๆต้องใช้ในการทำธุรกิจ
    นั้นขาดอะไรไปบ้าง แต่บริษัทนี้ภายใต้ กลุ่ม เป็นกลุ่มแรกและกลุ่มเดียวที่มี
    App เชคยอด เชคทักษะ ผ่าน iphone BB Android
    กระซิบนะคับๆ ตอนนี้มีเก็บคะแนนไปท่องเที่ยวต่างประเทศด้วย
    ถ้าเพื่อนๆ เป็นคนหนึ่งที่มอบโอกาสให้กับตัวเองอยู่แล้วผมว่าที่เพื่อนๆได้อ่านบทความของผมวันนี้ไม่ใช่เพราะความบังเอิญ...
    ผมเชื่อครับว่าโชคดีนั้นสามารถ สร้างและส่งต่อให้กันได้
    ..เพียงแค่คุณ เตรียมสถานะของตัวเองให้พร้อมสำหรับโชคดีที่กำลังมาเยือน..
    หวังว่าจะได้เจอเพื่อนๆที่ปลายทางเงินแสนนะคับ..^^
    .....0869873060 หุ้น..nasdaq.v@gmail.com

    ตอบลบ
  10. ลูกโซ่คือ การก่อตั้งบริษัท นึงขึ้นมาโดยตนเองชักชวนคนอื่นมาลงทุน โดยใช้เงินจะมากหรือน้อย พอมีคนมาเปิดตามเยอะ เงินก็จะเป็นของคนแรกที่ก่อตั้ง แล้วถ้าคนที่ก่อตั้งพอใจ ก็จะปิดบริษัทลงแล้วหายเข้ากลีบเมฆไป >>> (ลูกโซ่)


    แล้วตัวคุณเข้าใจ ธุรกิจเครือข่ายไหม ธุรกิจเครือข่ายคือ การทำงานแบบ ไม่ได้อยู่รวมกันก็ทำได้ แบ่งเป็นสายงาน/มีระบบในการทำงาน/ทำงานเป็นทีม,กลุ่ม/มีการสอนงานก่อนการทำงาน

    Bhip เป็นบริษัทธุรกิจเครือข่าย จากอเมริกา เปิดในไทยเพียง 1 ปี ยอดขายถล่มถลาย

    "ความสำเร็จ,มิตรภาพ มีที่นี่ ทุกเวลา มีการช่วยเหลือสอนงานกันและสู้จนกว่าจะสำเร็จไปด้วยกัน"

    เกลียด/รำคาญไม่ว่ากัน เพราะมีคนด่าไว้เยอะ โกงบ้างละ/หลอกบ้างละ "คุณ" อย่าหูเบาและอย่าเชื่อใครง่าย ๆ คนที่ด่า ถ้าเขารวย ไม่มานั่งด่าหรอก เขาไปใช้เงินทำโน่นทำนี่แล้ว

    คนบ้า/ลุย เท่านั้น ที่จะอยู่รอด คนฉลาดจะเป็นลูกน้องของคนที่กล้า

    ไม่สนไม่ว่า แค่ตอนนี้ผมกำลังอยากมีผู้นำที่สามารถดูแล จังหวัดอื่น ๆ ที่ยังไม่มี Bhip

    ***ธุรกิจเครือข่าย***

    ในบ้านเราไม่อยากให้คนอื่นเค้ามองว่า

    เป็นแค่การกินหัวคิวหรือแชร์์ลูกโซ่ที่เค้าเข้าใจกัน

    มันคือมิตรภาพที่ส่งต่อความสำเร็จให้กันและกันได้

    อีกทั้งยังมีอิสรภาพทางการเงิน กาลเวลา

    และการมีสุขภาพที่ดีอีกด้วย


    ถ้าสนใจ ฝากข้อมูล เข้าสู่หนทางสู่ความสำเร็จ http://jokk.yolasite.com/ หรือโทร 083-2914237 โจอี้ - ให้กำลังใจคนสู้ชีวิตครับ !!

    ตอบลบ
  11. ผมเห็นด้วยครับ แน่นอนที่สุดเพราะที่จะประสบผลสำเร็จได้ ก็ต้องรู้จักการทำ SEO ให้เชี่ยวชาญเสียก่อน ธุรกิจมาใหม่มีมากมาย..... ฉะนั้นศึกษาให้ชำนาญคุณก็จะมีพื้นฐานการทำธุรกิจออนไลน์ซึ่งไม่ว่าจะเป็นงานไหนก็สำเร็จได้ครับ....
    สนใจงานออนไลน์ http://happy2pays-forfuture.blogspot.com
    สอบถามโทร : 0807872498 (Jate)

    ตอบลบ
  12. คุณทำธุรกิจเครือข่าย คุณไม่ชอบอะไรบ้าง ตั้งคำถามนี้ไว้ แล้วตอบคำถามนี้ขึ้นมา ผลลัพท์คืออะไร ผมจึงอยากให้คุณได้ลองเปิดใจดูอีกสักครั้ง ก่อนที่คุณจะล้มเลิกงานแบบนี้ ธุรกิจแบบนี้ไปจากชีวิตคุณ
    นีโอไลฟ์ฯ ธุรกิจเครือข่าย ขายตรงที่ทำง่ายที่สุด ค่าสมัครถูกที่สุด
    นีโอไลฟ์ฯ ธุรกิจเครือข่าย ขายตรงที่ไม่ต้องรักษายอดรายเดือน รายปี หรือที่เรียกว่าไม่ต้องซื้อสินค้าซ้ำทุกๆเดือน หมดเมื่อไหร่ค่อยไปซื้อ
    นีโอไลฟ์ฯ ธุรกิจเครือข่าย ขายตรง ที่ได้รับรางวัลทั้งด้านผลิตภัณฑ์สินค้าดีเด่นอันดับ1 และรางวัลบริษัทดีเด่นอันดับ1 สามปีซ้อน
    นีโอไลฟ์ฯ ธุรกิจเครือข่าย ขายตรง ไม่แนะนำใครก็สามารถมีรายได้เกิดขึ้นจริง แค่ซื้อกิน ซื้อใช้เป็นประจำ ไม่ต้องซื้อทุกเดือน หมดเมื่อไหร่ค่อยซื้อ
    คุณสามารถขอรายละเพิ่มเติมได้ที่นี่ >>> http://www.neolifeinterteamonline.com/?id=khamron

    ตอบลบ
  13. คุณจะต้องทำอย่างไร...จึงจะเกิดผลลัพธ์มากๆ...ในธุรกิจเครือข่าย
    คลิกที่นี่เพื่อศึกษารายละเอียด…ฟรี…ทันที
    http://bit.ly/N6KoUa


    ในวิดีโอนี้เขาได้แสดงถึงวิธีการ…ที่คุณจะสามารถเป็นนักธุรกิจเครือข่าย…
    ที่ผู้มุ่งหวัง…ต้องการทำธุรกิจด้วย…โดยที่ไม่ต้องโทรหาใครๆ…
    ให้ทั้งเขาและคุณอึดอัดใจ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. โอ้ว ว้าว !
      ลูกศิษย์อ.ธนกรให้เกียรติมาเมนท์บล็อกผมด้วย

      ลบ
  14. ข้อมูลนี้เยี่ยมจริงๆ นานแท้ 555

    ตอบลบ
  15. ตอนนี้คุณกำลังเหนื่อยอยู่หรือเปล่า! กับการทำธุรกิจเครือข่ายด้วย เทคนิคและวิธีการที่ไม่ได้ผล
    ถ้าคุณกำลังรู้สึกว่าจะไปต่อไม่ไหว ตัวผมเอง ก็เคยเหนื่อยแบบเดียวกับคุณเช่นกัน

    เพราะผมเคยได้รับการสอนให้ทำธุรกิจเครือข่ายในวิธีการแบบเดิมๆมาก่อน
    เช่น การชวนคนทุกคนที่เข้ามาในชีวิตเรา, การแจกใบปลิว, การตีหน้าเศร้าขอความเห็นใจ เพื่อชวนเพื่อนหรือญาติ เข้าร่วมธุรกิจ,
    การชวนคนไปงานเปิดโอกาสทางธุรกิจตามโรงแรม,การยอมตื๊อผู้มุ่งหวังให้สมัครทำธุรกิจกับเราและอีกสารพัด ฯลฯ

    ตอนแรกๆนั้น ผมตื่นเต้นมากๆในการเข้าร่วมธุรกิจ จากคำโฆษณาว่าทุกคนสามารถทำได้ และรวยเร็ว
    ผมถูกสอนให้ลิสต์รายชื่อ คนรู้จักอย่างน้อย 100 คน เพื่อนำเสนอหนทางในการสร้างรายได้เพิ่ม จากการเข้าร่วมธุรกิจกับเรา ผ่านทางโทรศัพท์

    แต่สิ่งที่ผมได้รับจากการใช้วิธีการเหล่านี้ก็คือ...คำปฏิเสธ เชื่อว่าคุณเองก็คงโดนเหมือนกัน รู้สึกไม่ดีใช่ไหมครับเมื่อถูกปฏิเสธ
    และเมื่อผมกลายเป็นผู้ที่ญาติพี่น้อง และเพื่อนไม่อยากคบหาอีกต่อไป อัพไลน์ผมสอนว่า...
    ให้ซื้อรายชื่อผู้มุ่งหวังเพื่อโทรชวนคนเหล่านั้นต่อไป...

    แต่ทำไม...สิ่งที่ผมได้รับก็คือ การถูกปฏิเสธเสมอๆ หนำซ้ำยังเสียเงินมากมายไปกับการซื้อรายชื่อผู้มุ่งหวัง ที่ไม่ได้สนใจในสินค้า
    และไม่ใช่ผู้ที่ต้องการเข้าร่วมธุรกิจกับผมจริง

    วิธีการที่เขาสอนให้ทำกันในวงการธุรกิจเครือข่ายมันเวิร์คจริงหรือ ผมเห็นผู้คนมากมาย ล้มเหลว ตายออกจากธุรกิจกันเป็นเบือ
    และในที่สุด...ผมก็กลายเป็นนักธุรกิจถังแตก เงินหมด สปอนเซอร์ใครไม่ได้เลยนอกจากญาติตัวเอง

    จนกระทั่งวินาทีสุดท้ายที่ผมถอดใจที่จะทำธุรกิจเครือข่ายอีกต่อไป ผมได้พบกับวิธีที่พลิกวิกฤตในการทำธุรกิจเครือข่าย
    ให้กลายมาเป็นนักธุรกิจเครือข่ายที่สปอนเซฮรผู้มุ่งหวังได้โดยไม่ต้อง ซื้อรายชื่อ...ไม่ต้องโทรเพื่อชวนใครให้เข้าร่วมธุรกิจอีกต่อไป

    วิธีการดึงดูดผู้มุ่งหวังที่เต็มใจ และกระหายที่เข้าร่วมธุรกิจของเราได้อย่างไม่รู้จบ
    วิธีการที่ทำให้เราขยายธุรกิจให้โตขึ้นแซงหน้าอัพไลน์ได้
    วิธีการที่ทำให้เราสร้างรายได้ไม่รู้จบ
    วิธีการที่เปลี่ยนชีวิตนักธุรกิจเครือข่ายผู้ล้มเหลวในการสร้างธุรกิจ ให้กลายเป็นผู้นำที่ประสบความสำเร็จในทุกธุรกิจที่เข้าร่วม

    วิธีการเหล่านี้อยู่ในคอร์สที่ชื่อว่า " MLM Attraction Blueprint "
    ที่สอนและถ่ายทอดจากประสบการณ์จริงของ คุณกมลเวช เมืองศรี
    ผู้ซึ่งเคยหมดตัวและล้มเหลวจากการทำ ธุรกิจเครือข่าย MLM และเป็นหนี้ถึง 3 แสน

    แต่เมื่อคุณกมลเวช ได้เรียนรู้ ความลับสำคัญจากผู้ที่ประสบความสำเร็จระดับโลกในวงการธุรกิจเครือข่ายแล้ว
    ทำให้คุณกมลเวช สามารถสร้างผลลัพธ์ในธุรกิจเครือข่ายได้ไม่เหมือนเดิมอีกเลย

    ถึงตอนนี้ คุณกมลเวช สามารถสปอนเซอร์ทีมงานเข้าร่วมธุรกิจเครือข่ายได้มากกว่า 768 คนและสร้างผลลัพธ์อย่างที่นักธุรกิจเครือข่ายทั่วไปอยากรู้เหลือเกินว่าจะทำแบบนั้นบ้างได้อย่างไร

    ซึ่งคอร์ส MLM Attraction Blueprint นี้จะสอนให้คุณได้เข้าใจเลยว่า จะสร้างธุรกิจเครือข่ายให้เกิดผลลัพธ์นั้นคุณต้องรู้อะไร ต้องทำอะไร
    และต้องมีระบบอย่างไร เพื่อให้เรามีแรงดึงดูดเหมือนมนุษย์แม่เหล็ก ให้ผู้คนมากมาย อยากสมัครเข้าร่วมธุรกิจเครือข่าย MLM กับเราเอง

    ผมแนะนำเป็นอย่างยิ่งว่า ให้เรียนรู้จากวีดีโอ ที่คุณกมลเวชจะ เผยเคล็ดลับให้กับคุณฟรีๆโที่ดยคลิกที่นี่
    http://support.taladpanya.com/aff.php?aff=610&p=http://www.mlmattractionblueprint.com/

    แด่ความสำเร็จของคุณ
    ธิดารัตน์ รักงาม


    ปล.ดิฉันไม่แน่ใจว่า คอร์สนี้จะปิดเมื่อไหร่ น่าเสียดายที่คุณจะไม่ได้เรียน คลิกที่นี่เพื่อเรียนรู้ วิธีการสร้างผลลัพธ์ให้กับธุรกิจของคุณทันที
    http://support.taladpanya.com/aff.php?aff=610&p=http://www.mlmattractionblueprint.com/

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. นั่นแน่ ลูกศิษย์คุณกมลเวชก็มา ยินดีครับ

      ลบ
  16. สวัสดีครับได้ อ่านบทความก็มีความคิดที่ตรงกันนะ วันนี้ผมทดสอบ ใน google ทำให้ผมพบคุณ แต่คุณกับผมอาจไม่ได้ทำธุรกิจประเภทเดียวกัน ผมชื่อวีครับ ผมเองเคยทำงานเป็นเบื้องหลังความสำเร็จหลายคนๆ หลายๆค่ายที่ทำธุรกิจเครือข่าย ผมทำระบบให้บริษัทเครือข่ายและพัฒนามันในยุคออนไลน์เข้ามาบูมครั้งแรกๆ ในส่วนของผมทำระบบ offline Online กว่า 7 ปีไม่มีสังกัดเพราะอาชีพคือพัมนาระบบ หลายๆคนเข้าใจว่าอินเตอร์เน็ตสร้างเครือข่าย ได้เร็วกว่าออนไลน์นั้นคือความคิดที่ไม่ถูกไม่ผิดครับ มันขึ้นอยู่กับบริษัทเครือข่ายนั้นๆ หากบริษัทนั้นสามารถมีโรงเรียนธุรกิจที่ดี สินค้าที่จำเป็นต้องใช้ในชีวิตประจำวัน พลังเครือข่าย offline มันจะไปเร็ว Online สามเท่า สำหรับผมธุรกิจที่คนหาในออนไลน์100% มัมมีศักยภาพในการค้นหา แต่ไม่สามารถพัฒนาพื้นฐานจิตใจของคนทำธุรกิจ เพราะคนที่เข้ามาออนไลน์คือคนที่ต้องการโอกาส ในการสร้างรายได้ มากกว่าสนใจเรื่องสินค้า มากกว่า 80%
    ตอบโจทย์ ขอแชร์แค่นี้ดีกว่าครับขอตัวทำอย่างอื่น

    ตอบลบ
  17. โอกาส คงไม่ใช่

    แต่มันคือ ทางเลือกที่คุณเลือกได้

    โฆษณา กว่า 90 % ที่ท่านพบเห็น ทั้งใบประกาศใบปลิว โฆษณาทางอินเตอร์เน็ต พูดแต่สิ่งสวยหรู ดูดี เช่น รายได้เสริม ทำงานแค่ 1-2 ชม ต่อวัน รายได้ 3000-5000 บาท รวยเป็นเศรษฐีเงินล่านภายใน 1 ปี สินค้าของเราขายตัวเองได้ มีแผนการตลาดที่ดีที่สุด

    เขาเคยบอกคุณไหมว่าต้อง ลง ทุนเท่าไร ? .......... ไม่เคยใช่ไหม !!!

    20% ของคนไทยเคยเข้าไปทำธุรกิจเครือข่าย แต่ได้รับประสบการณ์ ที่เลวร้ายกลับมา เพราะ สาเหตุที่เป็นแบบนี้ คนส่วนใหญ่ที่เข้าไปทำธุรกิจมักไม่มีความรู้ ไม่มีพื้นฐานทางด้านธุรกิจด้านการตลาด หลงเชื่อ คำพูดของ Up-Line ที่ว่าเราช่วยเหลือ ดูแล แนะนำ คุณมีรายได้แน่นอน สุดท้ายก็ถูกทอดทิ้ง ไม่ว่าจะเพียรพยายาม อดทนแค่ไหนก็ไม่สำเร็จ พวกเขาเหล่านี้ ขาดความรู้ในด้านการตลาด ขาดที่ปรึกษาที่ดี ขาดคนแนะนำ การทำงาน ตั้งแต่พื้นฐานจนสำเร็จ เมื่อคนเหล่านั้นล้มเหลวทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนาๆในด้านเสียหาย อย่างที่ว่า “ปลาเน่าตัวเดียวเหม็นหมดทั้งข้อง”
    เราเข้าใจถึงเรื่องความคิดและอคติ เรื่องที่ท่านกังวลใจเพราะความล้มเหลวหรือเสียงด้านลบ คำถามแรก ที่ท่านจะนึกอยู่ในจิตใต้สำนึกเสมอว่า What’s In It For Me ประโยชน์ที่ฉันจะได้รับคืออะไร จะหลอกลวงไหม เราจึงเปิดใจเสมอ ว่าต้องทำอะไร ลงทุนเท่าไร แล้วท่านจะได้อะไรกลับไปบ้าง เราไม่ได้สนใจที่จะรับสมัครท่านจนตัวสั่น และเราไม่ได้พยายามที่จะทำเงินจากกระเป๋าท่านเลยด้วย แต่เรากำลังมองหาอย่างจริงใจ ว่า ท่านกำลังสนใจเรื่องอะไร
    สำหรับเรา เราคิดว่า “ลงทุนน้อยเริ่มงานได้เลย” น้อยสำหรับเราก็คือ 950 บาท เงิน 950 บาท(ได้ผลิตภัณฑ์ด้วย) คงไม่มีใครจนตายหรือเดือดร้อนจนตายกับการลงทุน 950 บาท เทียบกับค่าเหล้า เที่ยวผับ เล่นเกมส์ หมดมากกว่านี้อีก ทั้งๆที่มันอาจไม่ได้อะไรคืนมาเลย สำหรับเงิน 950 บาทที่ลงทุน อาจเปลี่ยนชีวิต คิดว่าคุ้มไหม ลงทุนแล้วลงมือทำ(ทุกอย่างถ้าเราไม่ทำใครจะทำ) จะมีรายได้ จากแผนการตลาด อีก 7 ข้อ 1 ในนั้น คือ ขาย แน่นอนงานเครือข่ายยังไงก็ต้องขาย ถ้าไม่ขายผลิตภัณฑ์แล้วบริษัทจะอยู่ได้ไง
    สนใจ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 088-738-8028 เบียร์

    ตอบลบ