วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2553

วิธีดี ผู้ใช้ดี ผลลัพธ์ดี

วันนี้ได้เปิด youtube หาเพลงฟัง ไปเจอคลิปเพลง ๆ นึง ร้องโดยนักร้องดังที่มีชื่อเสียง ซึ่งหลายท่านอาจเคยได้ชมกันไปแล้ว ฟังจบก็เลยได้ไอเดียในการเขียนบทความ เราไปชมคลิปกันก่อนนะครับ รับรองว่าเพลงมันส์มาก


เป็นไงครับ มันส์อย่างที่บอกไหมครับ คงจะงงกันบ้างว่า แล้วมันเกี่ยวอะไรกับธุรกิจออนไลน์ หรือ ธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ เราไปดูกันครับ

เพลงนี้ชื่อว่า "น้ำลาย" ต้นฉบับเป็นของ Silly Fool ส่วนนักร้องก็คือ "วสันต์ โชติกุล" ผมว่าเพื่อน ๆ คงรู้จักกันทุกคนดีอยู่แล้ว เพลงที่เค้านำเสนอเพื่อวัตถุประสงค์ให้ผู้ชมเกิดความสนุกสนาน แล้วผลตอบรับก็เยี่ยมเสียด้วย มีคนจำนวนมากลุกขึ้นเต้น โยกย้าย ส่ายสะโพก กันอย่างสนุกสนาน

เนื้อร้องและทำนองของเพลง เปรียบเสมือน วิธีการทำงานออนไลน์ นักร้องซึ่งก็คือ "วสันต์ โชติกุล" เปรียบเสมือนนักธุรกิจออนไลน์ ส่วนผู้ชมที่กำลังสนุกสนาน ก็เปรียบได้เหมือนกับ ผู้คนที่เข้ามาซื้อสินค้า/บริการในธุรกิจออนไลน์ หรือผู้ที่เข้ามาร่วมในธุรกิจสำหรับธุรกิจเครือข่าย

หากเพื่อน ๆ รู้จักวิธีการทำงานออนไลน์ที่ถูกต้องแล้ว ผลลัพธ์ที่ได้ย่อมออกมาดีด้วย หลายท่านอาจมีความเห็นที่แย้งตรงที่ว่า ก็เพลงเค้าดัง นักร้องก็ดัง ผลลัพธ์ถึงออกมาดี ผมอยากให้มองว่า เพลงดี นักร้องดี ผลลัพธ์ถึงดี ต่างหาก ถึงแม้ว่าจะเป็นนักร้องโนเนมร้อง ผมว่าผลลัพธ์ก็ต้องออกมาคล้ายคลึงกัน ถึงจะไม่เท่าที่ วสันต์ ร้องก็ตาม ไม่เชื่อถ้ามีโอกาสเพื่อน ๆ ลองเอาเพลงนี้ไปร้องให้คนหมู่มากฟังซิ

สรุปได้ว่า การทำธุรกิจออนไลน์ หรือ ธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ จำเป็นจะต้องรู้จักวิธีการทำงานที่ดี ที่ถูกวิธีเสียก่อน ส่วนเรื่องภาพความสำเร็จของเพื่อน ๆ เป็นเรื่องรอง เพราะความสำเร็จจะต้องใช้เวลา เมื่อเพื่อน ๆ เริ่มมีภาพความสำเร็จแล้ว ผลลัพธ์ก็จะยิ่งทวีความรุนแรงยิ่งขึ้น

ผมขอแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้ศึกษา วิธีการทำธุรกิจออนไลน์ จากทีมของผม GiveAndRich ที่นี่เราสอนให้รู้จักการทำ การตลาดบนโลกออนไลน์ ในหลากหลายวิธี ที่สำคัญคือ ความรู้ที่เราถ่ายทอดให้ สามารถนำไปใช้ได้กับทุกธุรกิจในโลกออนไลน์ ไม่ว่าคุณจะทำหรือสนใจธุรกิจประเภทไหน ค่ายไหน เปรียบเสมือนสอนให้เพื่อน ๆ รู้จักคำร้อง ทำนอง แล้วนำไปร้องในสไตล์ของเพื่อน ๆ เอง เช่นเดียวกับ เพลง "น้ำลาย" ร้องโดย "วสันต์ โชติกุล"

เพื่อน ๆ สามารถเริ่มต้นที่จะเรียนรู้ได้ โดยการลงทะเบียนที่กล่องลงทะเบียนสีน้ำเงินด้านขวาของบล็อก หรือคลิกลงทะเบียนได้ที่นี่

แด่ความสำเร็จของเพื่อน ๆ
Mr.Supawat

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น